Chi Cục Quản Lý Thị Trường Hà Nội ra công văn sử lý việc sâm phạm nhãn hiệu trên ổn áp Standa

Admin 24/12/2020
lioa.net
Xem ngay Chi Cục Quản Lý Thị Trường Hà Nội ra công văn sử lý việc sâm phạm nhãn hiệu trên ổn áp Standa đối với Công ty Cổ phần Standa Việt Nam

Chi Cục Quản Lý Thị Trường Hà Nội ra công văn sử lý việc sâm phạm nhãn hiệu trên ổn áp Standa

Hành vi làm giả nhái nhãn hiệu trên ổn áp Standa của Công Ty Cổ phần Standa Việt Nam là rõ ràng thông qua việc giám định nhãn hiệu và sự vào cuộc của cơ quan chức năng. Đứng trước những bài viết vô căn cứ mang tính vu khống nói lung tung trên Facebook và trên các trang web của Công ty này vì họ lợi dụng sự không hiểu kỹ của khách hàng và một vài Đại lý nhằm làm nhiễu thông tin để trục lợi.

Dưới đây là Công văn của Chi Cục Quản Lý Thị Trường Hà Nội xử lý việc sâm phạm nhãn hiệu đối với Công ty Cổ phần Standa Việt Nam:

Công văn xử lý việc sâm phạm nhãn hiệu của Phó Chi Cục Quản Lý Thị Trường Hà Nội với Công ty Cổ phần Standa Việt Nam

Công văn của Chi Cục Quản Lý Thị Trường Hà Nội xử lý việc sâm phạm nhãn hiệu đối với Công ty Cổ phần Standa Việt Nam.

Kính gửi Qúy khách hàng: Thông tin đưa nên các trang mạng rất khó kiểm chứng, không biết đâu là thật đâu là giả. Nhưng với những công văn này thì chắc quý vị đã biết được giọng điệu vu khống nói bừa lung tung của Công ty Cổ phần Standa Việt Nam đăng trên các trang mạng của họ chỉ là nhằm làm nhiễu thông tin và hành vi này đã bị lột trần.

Chúng ta hãy vì lòng tự tôn dân tộc, hãy nói KHÔNGKHÔNG tiếp tay với vấn nạn hàng giả hàng nhái nhãn hiệu này để bảo vệ quyền lợi của chính mình.

Bạn đang xem: Chi Cục Quản Lý Thị Trường Hà Nội ra công văn sử lý việc sâm phạm nhãn hiệu trên ổn áp Standa
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x