Có nên mua lioa 15kva cũ

Admin 24/12/2020
lioa.net
Không Nên Sử Dụng Lioa 15kVA Cũ -> Vì Chúng Tôi Phân Phối Lioa 15kVA Mới Với Giá Chiết Khấu Khá Cao

Có nên mua lioa 15kva cũ

Không Nên Sử Dụng Lioa 15kVA Cũ -> Vì Chúng Tôi Phân Phối Lioa 15kVA Mới Với Giá Chiết Khấu Khá Cao Có Đủ Giấy Tờ Theo Yêu Cầu. Lioa SH3-15K Và DR3-15K Mới Giá Tốt Nhất Thị Trường, Bảo Hành 4 Năm Chính Hãng.

Phan biet lioa chinh hang

Ảnh loa.net - Cách phân biệt lioa chính hãng

Ổn áp lioa 15kva là dòng sản phẩm bảo vệ an toàn cho thiết bị điện vì thế việc cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn là điều cần thiết.

Xét về nhiều khía cạnh khác nhau mà nhìn nhân vấn đề thì ổn áp lioa 15kva cũ không có tội, ở đây chúng ta chỉ nói đến cái lợi cái hại trong việc sử dụng lâu dài mà thôi. Bạn cũng biết một chiếc ổn áp Lioa khi đưa vào sử dụng thì quá trình hoạt động của nó là bằng với thời gian mua, và cùng với đó là sự trơn tru của các liên kiện trong sản phẩm.

Thực ra mà nói, giá bán một chiếc ổn áp lioa 15kva mới hàng chính hãng không hề thấp, nếu ổn áp lioa đủ dùng cho cả gia đình công suất 10kva giá khoảng trên 4 triệu đồng có thể rẻ hơn hoặc giá cao hơn tùy vào công suất của máy. Vì giá khá cao nên mọi người thường hay chọn mua ổn áp lioa 15kva cũ đã qua sử dụng để tiết kiệm số tiền đầu tư ban đầu. Nhưng bạn có biết sử dụng ổn áp lioa cũ tiềm ẩn nhiều nguy cơ và phiền toái trong quá trình sử dụng hay không? Sau đây tôi xin phân tích một số lý do nên chọn ổn áp lioa mới thay vì mua hàng cũ kém chất lượng.


 

Nguy cơ và rủi ro trong quá trình sử dụng lioa 15kva cũ:

Ổn áp lioa 15kva cũ thường đã qua thời gian sử dụng rất lâu, do nhu cầu thay mới khi lắp thêm các thiết bị điện, hoặc máy bị hỏng hóc nên người ta bán để mua máy mới, các máy cũ được sửa lại để bán cho có nhu cầu. Ổn áp lioa 15kva cũ không hẳn là không tốt nhưng trong quá trình sử dụng các máy cũ đã bị hao mòn và linh kiện bên trong máy đã bị xuống cấp theo thời gian. Nên chất lượng không được đảm bảo như máy mới, và tiềm ẩn các nguy cơ có thể làm hư hại cho các thiết bị điện trong gia đình của bạn.

Lioa cu khong nen mua

Ảnh lioa.net - Lioa cũ không nên mua


Ngoài lượng máy cũ do người dùng đào thải, thì còn một lượng ổn áp lioa 15kva đời trước còn tồn trong các cơ sở kinh doanh, nếu không am hiểu rõ về ổn áp lioa, bạn có thể mua phải hàng tồn từ trước.
 

Những cải tiến của lioa 15kva mới, xứng đáng với tiền mua của bạn:


- Hệ thống đóng ngắt tự động, bảo vệ quá áp quá tải: Ổn áp lioa 15kva được lắp đặt hệ thống bảo vệ giúp ổn áp hoạt động an toàn hơn, tức là khi điện áp đầu vào của dòng điện quá cao hoặc quá thấp so với qui định, ổn áp tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện trong gia đình, cũng như bảo vệ ổn áp tránh bị hư hỏng. Tương tự nếu chúng ta sử dụng quá tải cho phép ổn áp cũng tự động ngắt dòng điện để tránh hư hỏng.

Ví dụ: Dòng ổn áp lioa SH3-15K có dải điện áp từ 260V – 430V, khi điện áp vượt qua ngưỡng này thì ổn áp tự động ngắt nguồn nhờ một auto tép phía trước,  tránh thiệt hại về tài sản.

- Điều chỉnh điện áp phù hợp để cung cấp cho gia đình khi có điện trở lại sau thời gian mất điện. Khi được cấp điện trở lại điện áp trong khu vực giao động lớn ví dụ do các thiết bị điện máy móc trong gia đình như quạt điện, máy đưa võng, tủ lạnh, máy bơm nước, điều hoà ...hoạt động cùng 1 lúc, vì thế việc chờ vài chục giây sẽ giúp các thiết bị điện trong gia đình bạn hoạt động tốt hơn (thay vì phải đóng bật nhiều lần như lúc trước người ta hay làm).

- Một điểm cải tiến khác khá tiện lợi so với ổn áp lioa 15kva cũ đó là việc điều chỉnh điện áp ra phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không cần can thiệp vào bên trong ổn áp như các phiên bản trước. Việc điều chỉnh điện áp khá đơn giản bằng một tua vít vào con ốc như hình bên dưới.

Vai trò của ổn áp lioa 15kva để bảo vệ các thiết bị điện trong gia đình tránh tác động của sự thay đổi điện áp là rất lớn. Nâng cao tuổi thọ của các thiết bị điện quan trọng có giá trị lớn trong gia đình và giúp chúng phát huy hết công suất vốn có, giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng. Vì vậy nên mua một chiếc ổn áp lioa 15kva mới cho gia đình thay vì ổn áp lioa cũ.

 

Bạn đang xem: Có nên mua lioa 15kva cũ
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x