Điện Chập Chờn Rất Tác Hại

Admin 24/12/2020
lioa.net
Cháy hỏng máy móc thiết bị nếu điện chập chờn lâu. Hãy bảo vệ bằng cách dùng ổn áp lioa. Vì LIOA kéo được điện thấp, LIOA tự động ổn định điện áp ra 220V.

Tác hại của điện chập chờn.

Cháy máy móc thiết bị tại cơ quan nhà xưởng; Hỏng hóc các thiết bị điện sinh hoạt trong gia đình nếu điện chập chờn kéo dài. Hãy bảo vệ tài sản của bạn bằng cách dùng ổn áp lioa. Vì ổn áp lioa kéo được điện thấp - luôn tự động ổn định điện áp ra 220V cho bạn.

Dien chap chon rat tac hai

Dien chap chon lam hong thiet bi dien- Anh lioa.net

Trong tình hình kinh tế công nghiệp hiện đại, các nhà máy xí nghiệp mọc lên khắp nơi, từ đô thị đến vùng quê, ở các khu công nghiệp này nguồn điện tiêu thụ rất lớn, những lúc thiết bị máy móc hoạt động chú hút một số lượng lớn điện về thiết bị của họ khiến cho điện xung quanh bị sụt giảm, nhiều trường hợp thiết bị cháy khi gặp sự cố này.

Các khu nhà máy và quanh khu chúng ta có các xưởng sản xuất quy mô vừa và nhỏ đây cũng là nơi tiêu thụ điện nhiều, đặc biệt nghành cơ khi, máy hàn, mỗi lúc làm hàn thiết bị, chúng lại lấy nguồn điện rất lớn để thực hiện công việc, lúc hàn lúc không, dẫn đến hiện tượng điện nhấp nháy.

Tác hại của nguồn điện chập chờn:

– Rất hại cho mắt con người, khi sự cố điện này xảy ra, trong nhà bạn lúc buổi tôi rất khó chịu, đèn nhấp nháy khiến mắt bị ảnh hưởng rất nặng nề, đặc biệt là trẻ em.

– Rất hại cho thiết bị điên tử tại vì, các thiết bị điện tử cũng cần có nguồn năng lượng cung cấp cho chúng khiến chúng có thể sống và hoạt động được, cũng tương tự con người vậy, nguồn điện bất ổn định chũng như nguồn thực phẩm không an toàn, nếu nặng có thể khiến tử vong, nhẹ thì tuổi thọ suy giảm, thiết bị điện tử cũng vậy, nhiều sự cố điện sụt đột ngột hoặc mất đột ngột, thiết bị sẽ bị cháy ngay lập tức, cái nào vẫn hoạt động được thì cũng đã bị suy giảm.

Chính vì thế tác hại điện chập chờn rất có hại cho sức khỏe con người và kinh tế, đối với hộ gia đình thì thiệt hại cũng không quá lơn, nhưng đối với các nhà máy sản xuất, xí nghiệp…. sự cố điện chập chờn gây ra tác hại vô cùng nghiêm trọng.
tác hại điện chập chờn

Điện chập chờn khiến công nhân không thê làm việc được

Về kinh tế:
– Máy móc bị hỏng, các máy sản xuất với giá hàng tỷ đồng, việc thay thế thiết bị tốn rất nhiều chi phí.

– Hỏng đợt hàng đang trong quá trình sản xuất giữa chừng

Về uy tín:

– Chất lượng sản phẩm suy giảm

– Chậm tiến độ khách hàng

Và còn rất nhiều các thiệt hại khác nữa. Chính vì vậy để khắc phục được các sự cố này cần phải có thiết bị giúp cân bằng điện, với ổn áp cũng làm được nhưng khi chúng ta thử chạy máy hàn điện hoặc máy móc công suất lơn, điện sẽ bị giảm xuống, đây vẫn chưa phải giải pháp tốt nhất.

Giải pháp tốt và hiệu quả nhất cho sự cố điện chập chờn này có lẽ là bộ lưu điện ups, thiết bị này được thiết kế ra với mục đích khắc phục các tác hại điện chập chờn gây lên, với thiết bị này thì chúng có tích hợp tính năng nổi bất nhất đó là nguồn dự phòng, và hệ thống biến đổi nguồn điện sử dụng, khi sự điện bất ổn nhập nhằng, điện sẽ lấy ác quy ra cung cấp, nguồn điện lưới sẽ được chuyển thành dòng 1 chiều cung cấp cho ác quy, và ác quy sẽ chuyển thành dòng xoay chiều cung cấp cho thiết bị.


Với những ưu điểm này, bộ lưu điện đã được kiểm định chất lượng thương hiệu quốc tế về tình năng này, cho dù đầu vào có bất ổn nhưng đầu ra của thiết bị chỉ có 1, rất an toàn cho thiết bị điện, đảm bảo quá trình làm việc không bị ngắt đoạn.

Kết luận:

Cháy hỏng máy móc thiết bị nếu điện chập chờn lâu. Hãy bảo vệ bằng cách dùng ổn áp lioa. Vì LIOA kéo được điện thấp, LIOA tự động ổn định điện áp ra 220V.

Bạn đang xem: Điện Chập Chờn Rất Tác Hại
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x