Lioa 5000 có phải bị cháy dây

Admin 24/12/2020
lioa.net
Ổn áp Lioa 5000 có phải bị cháy dây, Lioa 5000 bị cháy mấy sợi dây đồng, Sửa Lioa 5 ký tại nhà, Bảo Hành Ổn Áp Lioa 5000 lấy ngay.

Ổn áp Lioa 5000 có phải bị cháy dây

Ổn áp Lioa 5000 có phải bị cháy dây, Lioa 5000 bị cháy mấy sợi dây đồng, Sửa Lioa 5 ký tại nhà, Bảo Hành Ổn Áp Lioa 5000 lấy ngay.

Giống như bất kỳ loại máy móc nào khác, máy ổn áp lioa cũng bị hư hỏng trong quá trình sử dụng và nguyên nhân thì có rất nhiều. Có điều bạn cần phải để ý khắc phục sửa chữa kịp thời tránh dùng cố dẫn đến cháy hỏng cả ổn áp lioa lẫn các thiết bị đắt tiền khác của bạn.

Dưới đây là một vài trường hợp ổn áp lioa hỏng hóc thực tế mà chúng tôi sưu tầm làm tài liệu (câu trả lời có thể đúng có thể chưa chính xác > Vì vậy để yên sau khi suy xét nếu các bạn không khắc phục được những hư hỏng đó hoặc muốn tư vấn thêm Xin Hãy Liên Hệ Tới Công Ty Chúng Tôi Để những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành ổn áp - biến áp - thiết bị điện phục vụ Bạn) để các bạn tham khảo từ đó có cách phòng tránh đúng và sửa chữa lioa đúng nơi để khỏi bị :Tiền Mất Tật Mang":

Hỏi? Ổn áp lioa bị hỏng áp nhà tôi là máy lioa 5kva dải điện áp đầu vào là 90v 250v.

  •  Trước khi bị cháy thì máy lioa hoạt động không được ổn định và hay phát ra tiếng kêu rất to.
  •  Tôi đã tháo lioa ra xem và thấy bị cháy mất 3 sợi dây đồng trên mặt quét.
  •  Mạch điều khiển lioa không có dấu hiệu gì bất thường.
  •  Dây đồng hồ A bị cháy và tôi thấy cái dây dẫn đó làm bằng nhôm chứ không phải bằng đồng.

Xin cho hỏi cách khắc phục và hướng có sửa chữa được không và giá thành như thế nào ạ. Xin cảm ơn bạn!

Trả lời! Vâng cảm ơn bạn đã đưa ra câu hỏi. Mình xin trả lời như sau.
1. Máy ổn áp lioa của bạn là máy mua từ năm trước nên mới có hiện tượng dây dẫn đồng hồ A làm bằng dây nhôm. trước kia Công Ty Nhật Linh toàn làm dây đồng hết ấy mà, sau năm 2008 mới có thêm dây nhôm vào máy ổn áp.

 

2. Máy của bạn bị cháy 3 sợi dây đồng đó thì cách khắc phục là cuốn lại 3 sợi đồng đó, có nghĩa là sửa chữ được không phải vất bỏ cả cái máy ấy đâu và chất lượng máy vẫn đảm bảo như cũ. Sau quá trình bảo dưỡng và sửa chữa máy lại chạy êm như mới và không có hiện tượng gì.
 

3. Cái dây đồng hồ A đấy của bạn phải thay lại bằng dây đồng thôi cho chắc ăn, nó cháy là do move giữa nhôm và đồng thì không hàn được mà chỉ là bóp bằng đầu cốt thôi, bóp lỏng là rất dễ gây hiện tượng move.
 

4. Giá thành sửa máy lioa 5kva của bạn là 4 trăm ngàn nhé.

>>>>

Hỏi? Ổn áp Lioa nhà tôi là loại LiOA DRI-5000, nếu điện vào thấp thì tự kéo lên được 220V. Nhưng khi điện áp vào cao thì lại không tự hạ được. Xin hỏi có phải bị hỏng bộ điều khiển mạch điều khiển không? Bình thường điện báo toàn gần 240V và thường hay bị nhảy Attomat vì tôi thấy  điện áp ở đồng hồ báo cao kịch kim.

Trả lời! Khi ổn áp mà điện đầu vào cao không tự hạ thấp xuống được có nghĩa nó đã không thể tự so sánh mức điện áp để cho ra mức điện áp 220V và thiết đặt theo chiều hạ xuống (hướng quay về phía trên). Bạn có thể xem một số trường hợp sau:

- Nếu tắt nguồn vào - ổn áp không quay được về vị trí dải cao 250V thì có thể bị hỏng phần auto reset.

- Nếu tắt nguồn vào, ổn áp vẫn quay được được đến vị trí dải cao 250V, nhưng khi điện áp cao lại không tự động điều chỉnh xuống mức thấp tương ứng được thì có thể ổn áp lioa 5kva bị hư hỏng phần mạch điện điều khiển trên ổn áp lioa 5000. Trường hợp này rất nguy hiểm cho hệ thống điện của bạn, bạn cần mang đến đại lý để bảo hành hoặc sửa chữa nếu hết thời hạn bảo hành.

Xin Cảm ơn!

Bạn đang xem: Lioa 5000 có phải bị cháy dây
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x