Lioa 500w cho máy tính

Admin 24/12/2020
lioa.net
Lioa 500w cho máy tính, Ổn áp Lioa 0,5kva cho máy tính, Nên dùng Lioa 500va để bảo vệ máy tính, Máy tính nên dùng lioa nào, Lioa bao nhiêu kw cho máy tính.

Lioa 500w cho máy tính

Lioa 500w cho máy tính

Lioa 500w cho máy tính, Ổn áp Lioa 0,5kva cho máy tính, Nên dùng Lioa 500va để bảo vệ máy tính, Máy tính nên dùng lioa nào, Lioa bao nhiêu kw cho máy tính.

Công ty lioa Nhật Linh xin hướng dẫn quý khách chọn mua ổn áp lioa cho máy tính để bàn pc như sau
Máy vi tính có công suất tiêu thụ điện thường là 250w đến 350w nên ta lựa chọn ổn áp lioa tương ứng loại 0,5kva tức lioa 500va là dùng được.

Đặc tính ổn áp Lioa 1P SH-0,5KVA - SH-500

Với nguyên lý điều chỉnh động cơ giúp dòng điện ổn định liên tục và ba lần an toàn do được bảo vệ 3 trong 1 ổn áp Lioa SH-500 được nhiều người tin dùng.

Ổn áp Lioa 1P SH-0,5KVA - SH-500 được thiết kế với công suất 0.5kva 1 pha, điện áp vào 150V-250V rất phù hợp sử dụng ở khu vực có điện áp dao động ít. Cùng nguyên lý điều chỉnh động cơ ổn áp Lioa giúp dòng điện ổn định liên tục và ba lần an toàn do được bảo vệ 3 trong 1: bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, đóng ngắt điện chủ động theo kiểu dáng công nghiệp. Nên chất lượng của ổn áp Lioa 1P SH-0,5KVA - SH-500 được khẳng định trong các thập kỷ qua. Với đặc tính chạy êm, tự tiêu hao điện thấp, giúp thiết bị điện chạy đủ công suất nên ổn áp Lioa phát huy tốt nhất tính năng sử dụng, bền cho thiết bị và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Ưu đãi đặc biệt ổn áp Lioa 1P SH-0,5KVA - SH-500

Công ty Cổ Phần và Thương Mại và Sản Xuất Redsun là nơi cung cấp ổn áp Lioa 1P SH-0,5KVA - SH-500 chính hãng giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Với dịch vụ miễn phí giao và nhận hàng tận nơi nhanh chóng tiện lợi, chính sách bán hàng hậu mãi chu đáo ân cần. Sản phẩm ổn áp Lioa 1P SH-0,5KVA - SH-500 đang có bán tại: Tp.Hồ Chí Minh, Miền Bắc, Miền Trung, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ. Hãy gọi cho chúng tôi số điện thoại: 0912 307 206 để được đặt hàng ổn áp Lioa 1P SH-0,5KVA - SH-500 và tư vấn nhanh nhất. Quý khách có thể yêu cầu nhân viên tư vấn gọi lại để không mất phí điện thoại.

Thông tin thương hiệu nhà sản xuất ổn áp Lioa

Sau nhiều năm hoạt động dưới hình thức xưởng sản xuất, năm 1994, Công ty TNHH Nhật Linh chính thức được thành lập. Sản phẩm đầu tiên của Công ty là ổn áp mang thương hiệu LiOA được sản xuất trên diện tích nhà xưởng ban đầu 0,5ha tại Hoàng Mai, Hà nội. Sản xuất đúng cái thị trường cần với chất lượng cao, Công ty đã nhanh chóng có được sự tín nhiệm của người tiều dùng và phát triển được hệ thống phân phối trên toàn quốc.
Với gần 20 năm kinh nghiệm của Nhà sản xuất ổn áp lớn nhất Việt Nam, một đất nước gần 80 triệu dân, trải dài trên 1650km theo dọc đường kinh tuyến và có chung một múi giờ nên điện áp cùng sụt áp vào giờ cao điểm, đến nay LiOA trở thành nhà sản xuất ổn áp LiOA lớn nhất thế giới, hội tụ nhiều kinh nghiệm và những giải pháp tối ưu cho những khách hàng đặc thù nhất.
Năm 2002, Công ty tiếp tục đưa ra những sản phẩm mới phục vụ sâu rộng hơn nhu cầu thiết bị điện trong gia đình và công nghiệp. Điển hình là: Phích cắm, ổ cắm; Máy ổn áp Lioa treo tường; Máy ổn áp điện lực ngâm dầu, Máy biến áp hạ thế..
Dự án nối tiếp dự án, sản phẩm nối tiếp sản phẩm ra đời tại Nhật Linh - LiOA thể hiện sức sáng tạo, sức làm việc không mệt mỏi của người chủ năng động của Công ty: Tổng Giám đốc Nguyễn Chí Linh cùng một đội ngũ nhân viên giầu kinh nghiệm, nhiệt huyết. Công ty LIOA NHAT LINH được thành lập từ những năm cuối thập niên 90 của thế kỷ 20 khi nhu cầu sử dụng ổn áp Lioa trở nên thiết yếu với mọi gia đình và cơ sở sản xuất kinh doanh trong điều kiện điện lưới Việt Nam chưa ổn định. Chúng tôi nhanh chóng chiếm được lòng tin của Khách hàng nhờ phong cách phục vụ tận tuỵ, sản phẩm ổn áp Lioa của chúng tôi đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh…
Tại đây, Showroom chuyên phân phối, cung cấp các loại ổn áp Lioa, biến áp, bộ lưu điện UPS, ổ cắm kéo dài Lioa...

 

 

Bạn đang xem: Lioa 500w cho máy tính
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x