Lioa nào phù hợp tại khu vực nội thành

Admin 24/12/2020
lioa.net
Nếu không am hiểu rõ về ổn áp Lioa, vui lòng gọi 04.3661.7465-0912.307.206 để được hỗ trợ tư vấn chọn ổn áp phù hợp cho gia đình.

Lioa nào phù hợp tại khu vực nội thành

Nói chung khi tính công suất ổn áp lioa cần mua, thì nên tính dư ra một tí, mất công mua về rồi không xài (dùng) được do quá áp so với công suất của máy, với lại rất dễ mau hư (hỏng) ổn áp.

Công tính công suất ổn áp lioa cần mua: Chọn ổn áp Lioa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình sẽ giúp bạn: ✔ Tiết kiệm chi phí + Chi phí đầu tư ban đầu. + Chi phí đổi trả do không sử dụng được. + Chi phí nâng cấp khi mua thiết bị điện mới. ✔ Giúp bạn tránh phiền toái trong quá trình sử dụng ổn..

Nếu mua ổn áp lioa sử dụng cho cả gia đình thì sử dụng loại ổn áp lioa nào là hợp lý vậy bạn ơi ? Và Mình muốn mua ổn áp lioa cho gia đình mình có 1 tủ lạnh, 1 bếp từ, 1 máy nước  nóng, 1 bình đun siêu tốc, quạt trần và quạt đứng, và dàn bóng đèn trong nhà. Tư vấn giúp mình chọn ổn áp lioa nào là phù hợp với gia đình mình ạ ?

 

Trên đây là những băn khoăn của nhiều người khi thấy điện nhà mình bị yếu hay chập chờn và muốn dùng ổn áp lioa để khắc phục nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu để việc mua sắm cho đúng cho đủ, cho hợp lý.

 

Để giải đáp những vướng mắc trên. Công ty chúng tôi xin đưa ra một số hướng dẫn cụ thể để các bạn tham khảo và chọn mua lioa về dùng cho hợp lý nhé.

Công tính công suất ổn áp lioa cần mua

 
Chọn ổn áp Lioa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình sẽ giúp bạn:

Tiết kiệm chi phí

+ Chi phí đầu tư ban đầu.
+ Chi phí đổi trả do không sử dụng được.
+ Chi phí nâng cấp khi mua thiết bị điện mới.

Giúp bạn tránh phiền toái trong quá trình sử dụng ổn áp.

+ Ổn áp sử dụng bền hơn, tránh trường hợp ổn áp hư hỏng do quá áp, quá tải.
+ An tâm hơn trong khi sử dụng, giúp bảo vệ các thiết bị điện hiệu quả hơn.

Thường khi mua ổn áp cho gia đình, quý khách thường không am hiểu nhiều về cách chọn ổn áp sao cho phù hợp, hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn công thức đơn giản để bạn có thể tự tính được công suất ổn áp cần mua phù hợp nhất !



 


Bước 1: Xác định các thiết bị điện cần sử dụng ổn áp.

Tức là bạn cần sử dụng ổn áp Lioa để ổn định điện cho thiết bị nào ?

Đôi khi có khách hàng chỉ cần mua ổn áp Lioa cho tủ lạnh hoặc một vài thiết bị điện có giá trị lớn trong gia đình, lại có khách hàng mua ổn áp sử dụng cho tất cả các thiết bị điện trong gia đình do điện áp tại khu vực sinh sống quá yếu hoặc điện chập chờn làm mau hỏng các thiết bị điện.

 

Bước 2: Tính tổng công suất của những thiết bị điện cần sử dụng ổn áp.

Hầu hết trên vỏ các thiết bị điện đều có ghi thông tin công suất tiêu thụ điện của thiết bị đó. Nếu không biết bạn có thể tham khảo công suất tiêu thụ điện của những thiết bị điện cơ bản thường có trong gia đình tại http://www.onaplioa.com.vn hoặc http://www.lioa.net

Bạn cộng công suất của tất các thiết bị điện bạn đã liệt kê ở bước 1 lại với nhau. Bạn sẽ có tổng công suất thiết bị điện cần sử dụng ổn áp.

Bước 3: Tính công suất ổn áp cần mua

Bạn lấy tổng công suất các thiết bị đã tính được chia cho 0.75.  Con số bạn vừa tính được là công suất ổn áp cần mua cho gia đình.
Công thức tính công suất ổn áp lioa cần mua
 Lưu ý:

1. Một số thiết bị điện sử dụng động cơ như máy bơm nước, máy hút bụi, máy giặt.. thì bạn nên lấy công suất các thiết bị đó nhân 2 khi tính tổng công suất thiết bị điện cần mua ổn áp (Bước 2).

2. Bạn nên mua ổn áp lioa có công suất dư ra một tí so với công suất vừa tìm được phòng trường hợp gia đình mua thêm thiết bị điện mới.

3. Tất cả các loại ổn áp hiện nay như ổn áp Ruler, ổn áp Lioa đều không thể sử dụng hết 100% công suất ghi trên ổn áp, công suất tải còn phù thuộc vào điện áp của dòng điện từng thời điểm. Xem mô hình điện áp ra bên dưới.

 
Sơ đồ điện áp ra ổn áp lioa



Nếu không am hiểu rõ về ổn áp Lioa, vui lòng gọi 04.3661.7465 - 04.3661.7793 - 0912.307.206 để được hỗ trợ tư vấn chọn ổn áp phù hợp cho gia đình.

Công ty chúng tôi phân phối đầy đủ các mẫu ổn áp lioa chính hãng mới nhất hiện nay với chính sách chiết khấu giá tốt nhất dành cho khách hàng. Hỗ trợ giao hàng tận nơi tại Thành Phố Hồ Chí Minh-Hà Nội-Đà Nẵng-Cần Thơ... . Bảo hành chính hãng 3 năm kể từ ngày mua, 4 năm kể từ ngày sản xuất.

 

 
Bạn đang xem: Lioa nào phù hợp tại khu vực nội thành
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x