LiOA SH-30000 Bán Giá Phân Phối

Mã sản phẩm: SH-30000II lioa.net
Thương hiệu: LiOA
Tình trạng: Còn hàng

LIOA 30KVA SH-30000 
BÁN LIOA 30KVA SH-30000 CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT.
ĐIỆN VÀO 150V-250V ĐIỆN RA 110V;220V BH 4 NĂM.

16.500.000₫ Giá thị trường: 24.900.000₫ Tiết kiệm: 8.400.000₫
Mô tả

LiOA 30kVA Model SH-30000 Bán Giá Phân Phối

Loại Lioa SH-30000II thích hợp cho nguồn lưới điện bình thường (không bị yếu) trong khoảng 150V đến 250V. Nếu lưới điện yếu trong khoảng 90V đến 250V (bóng đèn tuyp sáng mờ, không sáng nên được) thì nên dùng loại ổn áp lioa DRI-30000.

Hướng dẫn sử dụng ổn áp lioa

1. Để sử dụng máy lioa nhat linh một cách tốt nhất và an toàn cần phải lưu ý một số chú ý sau đây:
- Lắp đặt máy ổn áp cần chọn dây dẫn điện vào và điện ra đủ to, đảm bảo cho máy làm việc đủ công suất, không bị nóng dây, không gây sụt áp trên dây. (thường chọn tiết diện dây dẫn khoảng 1mm2 cho 1kVA là vừa đủ).
- Hãy bắt chặt các đầu dây vào cọc nối dây, đảm bảo hệ thống tiếp xúc tốt, tránh việc move, sinh nhiệt do tiếp xúc có thể dẫn đến hỏng hoặc cháy máy lioa, cháy dây on ap lioa, gây ra hỏa hoạn...
- Đặt máy ổn áp lioa nơi khô ráo, thoáng mát, dễ quan sát, đảm bảo điều kiện toả nhiệt, tiện lợi cho thao tác sử dụng và an toàn cho trẻ nhỏ.
- Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, nên nối dây tiếp địa cho máy, không di chuyển máy lioa khi đang có điện, tránh để nước hoặc chất lỏng khác rớt vào máy.
- Máy ổn áp lioa chỉ cải thiện điện áp chứ bản thân không tự sinh năng lượng vì thế khi điện áp lưới càng giảm xuống thấp thì công suất máy ổn áp cũng giảm theo. Khi đó cần giảm tải để tránh quá tải cho máy.
2. Khi đóng điện hệ thống buộc phải theo thứ tự sau:
- Thứ nhất: Từ ổn áp đến từng phụ tải của hệ thống.
- Thứ hai: Khi cắt điện phải theo thứ tự trái lại.
- Thứ ba: Trường hợp nếu mất điện đột ngột phải cắt phụ tải ra khỏi ổn áp lioa và khi có điện lại thì lần lượt đóng lại hệ thống.

3. Quý khách hàng cần lưu ý rất rõ rằng: "Điện vào càng yếu thì tổn hao càng lớn và công suất máy On ap Lioa càng giảm" Chính vì thế cần phải theo dõi và điều chỉnh phụ tải cho phù hợp với tất cả hệ thống. Tránh quá tải hệ thống dẫn đến cháy hỏng máy Ổn áp Lioa.

Mua ổn áp lioa chính hãng giá rẻ ở đâu.

Khi chọn mua ổn áp lioa cho gia đình, để mua được chiếc ổn áp lioa chất lượng tốt với giá rẻ bạn cần lưu ý những điều sau đây:

✔ Chọn ổn áp phù hợp với như cầu sử dụng của gia đình, không mua ổn áp lioa quá lớn lãng phí tiền đầu tư ban đầu, mua ổn áp quá nhỏ không sử dụng được tốn tiền đi lại đổi trả, sữa chữa do hư hỏng.

✔ Chọn ổn áp lioa chính hãng máy mới chưa qua sử dụng sữa chữa để đảm bảo máy hoạt động ổn định trong quá trình sử dụng.

✔ Chọn mua ổn áp lioa tại các đại lý uy tín tại TPHCM; lioa Hà Nội; lioa Đà Nãng để có thể mua được ổn áp lioa giá rẻ nhất.

Ổn áp lioa giá rẻ nhất

Nói chung, giá bán của 1 chiếc ổn áp lioa chính hãng không rẻ, tuỳ theo công suất tải sẽ có giá khác nhau, giá thấp nhất dòng ổn áp lioa 1Kva đã có giá hơn 1 triệu đồng. Ổn áp lioa công suất càng lớn giá càng cao. Vì vậy tuỳ theo nhu cầu sử dụng ổn áp lioa cho các thiết bị điện trong gia đình mà bạn lựa chọn ổn áp lioa công suất phù hợp.

Hiện tại trên thị trường không thiếu trường hợp máy ổn áp lioa cũ được sơn sửa mới gắn lại nhãn mác để bán thành máy mới. Vì vậy khi chọn mua ổn áp lioa bạn cần kiểm tra ổn áp cẩn thận để tránh phiền toái về sau khi chọn phải ổn áp lioa cũ, chất lượng kém.

Công ty Cổ phần thương mại & Sản xuất Redsun phân phối đầy đủ các mẫu ổn áp lioa chính hãng trên toàn quốc.

Công ty phân phối ổn áp lioa

Cam kết chỉ bán hàng mới 100%, không mua bán máy cũ đã qua sử dụng, hàng nhái hàng giả.

Hỗ trợ giao hàng tận nhà tại TPHCM-Hà Nội-Đà Nẵng-Toàn Quốc. Nhận hàng kiểm tra rồi mới thanh toán. Tiết kiệm chi phí đi lại, nhanh chóng và tiện lợi.

Bảo hành chính hãng 3 năm kể từ ngày mua, 4 năm kể từ ngày sản xuất theo qui định của công ty Lioa Nhật Linh.

Ổn áp lioa 30kva SH có tác dụng

Ổn áp lioa 30kva 1 pha điện áp vào 150V~250V điện áp ra 110V và 220V. Ổn áp giúp các thiết bị điện chạy ổn định, không bị hỏng khi điện áp quá cao, quá thấp hoặc chập chờn.

Máy phù hợp cho các hộ gia đình sử dụng các thiết bị điện điện lớn như : 04 bình nóng lạnh, 02 điều hòa 12.000 BTU, máy giặt, ti vi bóng đèn, quạt điện ...có tổng công suất sử dụng cùng 1 lúc khoảng 27,8kW hoặc cùng lúc cho quán net 23 máy hoặc có tổng công suất động cơ 8HP.

Đặc tính kỹ thuật lioa 30kva

- Ổn áp lioa 30kva hoạt động theo nguyên lý điều chỉnh động cơ giúp dòng điện ổn định liên tục.

- Ba lần an toàn do được bảo vệ 3 trong 1: Bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, đóng ngắt điện chủ động.

- Chất lượng được khẳng định trong các thập kỉ qua.

- Chạy êm, tự tiêu hao điện thấp, giúp thiết bị điện chạy đủ công suất nên phát huy tốt nhất tính năng sử dụng, bền cho thiết bị và tiết kiệm điện năng.

- Ổn áp lioa 30kva thiết kế kiếu dáng công nghiệp.

- Bảo vệ quá tải CB | Bảo vệ quá áp CB đầu vào.

Thông số kỹ thuật ổn áp lioa 30kva

Điện áp vào 150V ~ 250V
Điện áp ra 220V - 110V ± 2 ~ 3%
Tần số 49 ~ 62Hz
Thời gian đáp ứng với 10% điện áp vào thay đổi 0,4s ÷ 1s
500VA - 10.000 VA
Nhiệt độ môi trường -5°C ~ +40°C
Nguyên lý điều khiển Động cơ Servo 1 chiều
Kiểu dáng Kiểu dáng (kích thước, trọng lượng) thay đổi không cần báo trước
Độ cách điện Lớn hơn 3MΩ ở điện áp 1 chiều 500V
Độ bền điện Kiểm tra ở điện áp 2000V trong vòng 1 phút

 

Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x