Ổn áp lioa cho động cơ 3 pha

Admin 24/12/2020
lioa.net
Ổn áp lioa cho động cơ 3 pha, Ổn áp lioa cho động cơ 1 pha, Hỏi về ổn áp và động cơ, Motor dùng ổn áp nào, Động cơ dùng ổn áp bao nhiêu.

Ổn áp lioa cho động cơ 3 pha

Ổn áp lioa cho động cơ 3 pha, Ổn áp lioa cho động cơ 1 pha, Hỏi về ổn áp và động cơ, Motor dùng ổn áp nào, Động cơ dùng ổn áp bao nhiêu.

Ổn áp lioa cho động cơ 3 pha

Ổn áp lioa cho động cơ 3 pha

Hỏi: Hiện tại em có 01 con máy ổn áp Lioa 45k, và 01 động cơ 22 kwt rong máy nén khí trục vít (vì điện áp vào trong nhà máy bị sụt áp) khi cho động động cơ chạy qua ổn áp thì ổn áp bị nhảy áptomat liên tục và bị cháy các đầu nối ở hàm ra của aptomat trong LIoa (aptomat=63 A). e đã thay aptomat khác và xiết lại các đầu nối nhưng hiện tượng cũ vẫn lặp lại.
1. các bac tính toán hộ em xem là may LIOa trên có pải quá tải?
2. và các nguyên nhân hư hỏng của Lioa và các chế độ làm việc của nó (điện áp bên e bị lệch pha và sụt áp). ổn áp có làm việc việc được khi dòng điện bị lệch pha không nhỉ?

Trả lời: theo mình nhẩm tính thì có thể aptomat của bạn bị quá tải đó bạn ơi, không biết máy nén của bạn khở động kiểu gì vậy?

Hỏi thêm: Nhưng ổn áp của mình là 45k, mà con động cơ của mình chỉ 22k thôi bạn ạ. cái aptomat đi theo máy ổn áp. cho mình hỏi là dòng bên mình bị lệch pha (A,B,C) có 1 trong ba pha đó lệch thì ổn áp có làm việc được không?

Trả lời: bạn mở máy rồi lấy ample kẹp thử 3 pha có điều không? động cơ 22k những aptomat chỉ có 63A , dòng khởi động của động cơ gấp 2.5 lần dòng định mức. ban kẹp thử có 02 pha khoang 62-64A, 01 pha khoảng 59-60A phải không.
vậy bạn kẹp dòng lúc máy chạy bình thường đúng không? nếu vậy dòng khởi động bạn kẹp thử chắc chắn cao hơn rồi, vậy thì aptomat 63A sao chịu nỗi được? lệch pha như vậy cũng không đáng kể có thể chấp nhận được
có nghĩa là con ổn áp của mình là không đủ công suất! vậy có phương pháp nào để khắc phục được không bạn
1. khởi động mềm?
Vì lưới điện cảu nhà mấy mình bị sụt áp khoảng 332V-340V thì hệ thống bảo vệ máy nén khí đó ngắt động cơ
Nhà máy của bạn ở đâu mà nguồn bị sụt áp quá vậy? tiết diện dây nguồn cấp vào là bao nhiêu vậy bạn? chiều dài của dây bao nhiêu m?

Trả lời thêm: nhà máy của mình bên Cầu Đuống, Hà Nội. dây cấp 2C*16mm2+1C*10. chỗ mình chắc do dây chuyển tải từ TBA đến nhà máy. Dây cấp cho máy nén khí nói trên dây cấp 2C*16mm2+1C*10.

>>đi 3 pha mà sao lại dùng dây 2c*16mm2 +1c*10 không điều vậy bạn ? mình nghĩ bạn nên cải tạo lại đường dây tải từ nới cấp điện đến máy của bạn đi dây không đủ tài bị sụt áp là phải rồi .
>>vậy động cơ 22k dùng dây bao nhiêu thì đủ hả bạn! mình nhầm chỗ mình là 3c*16+1
Trả lời thêm: vì tình trạng đường đi của dây bạn dài bao nhiêu mình ko biết , nhà máy bạn ngoài sử dụng động cơ này ra còn sử dụng gì nữa không? phải tính toán công suất luôn 1 lần chứ không làm qua loa rồi nó trục trặc hành mình đuối lắm , bạn chịu khó tìm bài viết tính chọn dây dẫn mình cũng up lên rồi và nhiều người cũng up lên diễn đàn nhiều lắm chúc bạn thành công nhé.

Bạn đang xem: Ổn áp lioa cho động cơ 3 pha
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x