Ổn áp lioa kêu to quá phải làm sao

Admin 24/12/2020
lioa.net
Phải làm sao khi Ổn áp lioa kêu to, Ổn áp lioa kêu u u, Lioa kêu re re về đêm, Lioa kêu toạch toạch, Bảo hành On Ap Lioa Tại Nhà.

Phải làm sao khi Ổn áp lioa kêu quá to

Bạn phải làm gì khi Ổn áp lioa đang sử dụng kêu rất to gây khó ngủ, Ổn áp lioa kêu u u, Lioa kêu re re về đêm, Sửa Lioa kêu toạch toạch, Bảo hành On Ap Lioa Tại Nhà.

Giống như bất kỳ loại máy móc nào khác, máy ổn áp lioa cũng bị hư hỏng trong quá trình sử dụng và nguyên nhân thì có rất nhiều. Có điều bạn cần phải để ý khắc phục sửa chữa kịp thời tránh dùng cố dẫn đến cháy hỏng cả ổn áp lioa lẫn các thiết bị đắt tiền khác của bạn.

Dưới đây là một vài trường hợp ổn áp lioa hỏng hóc thực tế mà chúng tôi sưu tầm làm tài liệu (câu trả lời có thể đúng có thể chưa chính xác > Vì vậy để yên sau khi suy xét nếu các bạn không khắc phục được những hư hỏng đó hoặc muốn tư vấn thêm Xin Hãy Liên Hệ Tới Công Ty Chúng Tôi Để những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành ổn áp - biến áp - thiết bị điện phục vụ Bạn) để các bạn tham khảo từ đó có cách phòng tránh đúng và sửa chữa lioa đúng nơi để khỏi bị :Tiền Mất Tật Mang":

Hỏi?  Phải làm sao khi cái máy ổn áp nhà mình kêu to quá?
Điện khu mình đã chập chờn nên phải dùng ổn áp thường xuyên nhưng mà nó kêu to quá nhiều lúc mất cả giấc ngủ.

Trả lời!  Máy Ổn áp lioa kêu to quá thì sẽ làm ta rất khó chịu nhất là ban đêm. Vậy tại sao bạn không khử tiếng kêu cho ổn áp của bạn nhỉ:
Nguyên nhân gây ra tiếng kêu của Ổn áp lioa chủ yếu là do việc phối ghép các tấm thép kỹ thuật (thường là thép silic) và cách điện giữa các lá thép ấy với nhau. Do vậy bạn chỉ cần làm cho các lá thép kỹ thuật ép chặt lại là tiếng kêu sẽ triệt tiêu. Nếu bạn có kiến thức về cơ khí và điện thì bạn sẽ tự sử lý được còn không thì tốt nhất bạn nên đem ổn áp ra nhờ người có kiến thức sử lý hộ. Chúc bạn thành công.

Trả lời khác!  Nguyên nhân như bạn đã nói ở trên cũng đúng. Theo tôi, còn một nguyên nhân nữa là do các chi tiết lắp ráp không chặt, bạn kiểm tra các ốc vít của vỏ máy, của ruột máy và vỏ máy. Nếu lỏng bạn dùng tô vít vặn chặt nó lại là được. Chúc bạn thành công.

Trả lời khác!  Bạn nên đem ra hiệu sửa chữa bảo hành hay tự mua 1 ít sơn cách điện (cứ ra chỗ họ bán đồ sắt hay đồ điện ấy họ khắc có) đem về mở ổn áp lioa ra, cắm điện kiểm tra xem chỗ nào nó kêu - nhớ cẩn thận với điện (chủ yếu là kêu do rung thôi) sau đó bạn cắt điện đi, nhỏ cái sơn cách điện đó vào - cả phần dây quấn và phần mạch từ đều được. Sau khi nhỏ xong những chỗ cần thiết, để khoảng 24h cho khô sơn và cắm điện chạy bình thường - nếu còn kêu ở chỗ khác thì lại sử lý tiếp như trên.
Sở dĩ tôi có ý kiến vậy là vì nếu mạch từ ép không chặt thì bạn có thể ép lại nhưng dây quấn không chặt thì bạn không thể ép được mà phải dùng sơn cách điện để định vị chắc chắn các dây dẫn tránh rung phát sinh tiếng kêu.
- Ngoài ra có thể tiếng kêu còn do mạch bán dẫn điều khiển, chủ yếu là do tấm tản nhiệt của đèn hoặc IC công suất, cái này thì bạn chỉ cần siết lại vít cho chặt là ổn.
Chúc vui vẻ - ngủ ngon !

 

 

Bạn đang xem: Ổn áp lioa kêu to quá phải làm sao
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x