Sửa mạch ổn áp lioa drii-5000

Admin 24/12/2020
lioa.net
Sửa bo mạch ổn áp LIOA DRII-5000, Sửa các loại mạch ổn áp lioa, Sửa nguồn DC-AC lấy ngay, Sửa chữa Lioa tại nhà, Trung tâm bảo hành ổn áp Hà Nội.

Sửa mạch ổn áp lioa drii-5000

Sửa bo mạch ổn áp Lioa DRII-5000, Sửa các loại mạch ổn áp lioa, Sửa nguồn DC-AC lấy ngay, Sửa chữa Lioa tại nhà, Trung tâm bảo hành ổn áp Hà Nội.

mach_on_ap_lioa_drii-5000

Mach on ap lioa drii-5000 hong

Giống như bất kỳ loại máy móc nào khác, máy ổn áp lioa cũng bị hư hỏng trong quá trình sử dụng và nguyên nhân thì có rất nhiều. Có điều bạn cần phải để ý khắc phục sửa chữa kịp thời tránh dùng cố dẫn đến cháy hỏng cả ổn áp lioa lẫn các thiết bị đắt tiền khác của bạn.

Dưới đây là một vài trường hợp ổn áp lioa hỏng hóc thực tế mà chúng tôi sưu tầm làm tài liệu (câu trả lời có thể đúng có thể chưa chính xác > Vì vậy để yên sau khi suy xét nếu các bạn không khắc phục được những hư hỏng đó hoặc muốn tư vấn thêm Xin Hãy Liên Hệ Tới Công Ty Chúng Tôi Để những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành ổn áp - biến áp - thiết bị điện phục vụ Bạn) để các bạn tham khảo từ đó có cách phòng tránh đúng và sửa chữa lioa đúng nơi để khỏi bị :Tiền Mất Tật Mang":

Hỏi? Em có ổn áp LIOA DRII-5000 bị thằn lằn chui vào làm nổ mạch dẫn đến ổn áp không hoạt động được, điện áp ra thường thấp hơn điện áp vào, không nghe tiếng motor quay như mọi lần. Mở ổn áp ra thì thấy bị hỏng mất mấy con điện trở, mất trị số luôn. Đã đo mấy linh kiện khác thì bình thường. Chưa biết có hư thêm cái gì nữa nhưng cố gắng cứu xem sao.

Nhờ các anh kiểm tra giúp mấy vị trí màu cam của bo mạch này có trị số bao nhiêu ạ? Trên bo mạch ghi model của bo là LIOA-S50-2010 SD
Rất cảm ơn các anh.

Hỏi? Có bạn nào biết cho tôi hỏi ở mạch ổn áp trên có 2 phần nguồn thì đấu thế nào?

Trên mạch có ghi: GND 18V và 12V - 18V - 40V - 0V. Hai phần nguồn của bo mạch hoạt động ra sao mà phải tách riêng? Tôi muốn quấn một biến áp có các mức điện áp ra 0-12-18-40V để dùng chạy cho mạch này thì có phải tách làm 2 nguồn 18V không?
Cảm ơn các anh.

Trả lời! Bạn ơi loại mạch này ở chợ mình thấy bán cũng rẻ lắm vì còn hơn đi mượn 1 cái máy cùng loại dải điện về xem mạch. Như thế bỏ ra mấy chục nghìn bù lại ta có mạch mới mà không mất nhiều thời gian. Chợ zời hà nội bán rất nhiều loại bo mạch cho lioa nha,các bác cứ chợ zời thẳng tiến mà tham khảo (khoang 50k-70k 1 bo loại ngon)

Bạn đang xem: Sửa mạch ổn áp lioa drii-5000
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x