Trung tâm phân phối ổn áp lioa

Admin 24/12/2020
lioa.net
Đại lý phân phối ổn áp lioa chính hãng + Hàng chính hãng lioa. Bảo hành 3 năm + Chiết khấu giá tốt Xem thêm các mẫu ổn áp lioa tại www.lioa.net

Trung tâm phân phối ổn áp lioa

Ổn áp lioa 10kva có dùng đủ cho tất cả các thiết bị điện trong gia đình không vậy bạn? Giá bán và thanh toán sao vậy? Tôi ở Thủ Đức có giao hàng không?
Và đây là câu trả lời
"Bạn đang cần mua ổn áp lioa nhưng không biết mua chỗ nào để được giá tốt, hàng chính hãng, bảo hành chu đáo. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ báo giá tốt nhất. (04) 3661 7465 - 0912.307.206". Thêm nữa: "Ổn áp lioa 10kva có công suất 10000VA chia làm 3 loại: SH, DRI, DRII tương ứng với 3 dải điện áp khác nhau, xem đầy đủ thông số kĩ thuật, hình ảnh giá cả ổn áp lioa 10kva tại www.lioa.net"

Việc sắm cho các thiết bị điện trong gia đình một chiếc ổn áp là điều cần thiết để bảo vệ các thiết bị điện trong gia đình của bạn, giúp các thiết bị điện trong gia đình bạn hoạt động đúng công suất phát huy hết tính năng sử dụng tránh các vấn đề khó chịu do việc thay đổi điện áp gây ra.

Dai ly phan phoi on ap lioa

Anh lioa.net - Dai ly phan phoi on ap lioa

Tổng đại lý phân phối lioa cấp I

Tổng đại lý phân phối lioa cấp - Ảnh lioa.net

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ổn áp khác nhau, giá thành và chất lượng cũng khác nhau, gây khó khăn cho người tiêu dùng, không biết lựa chọn loại ổn áp nào chất lượng tốt, giá cả phải chăng và tiết kiệm điện.
Nên chọn ổn áp nào chất lượng tốt an toàn tiết kiệm điện
Kể từ khi thành lập, sau 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ổn áp, ổn áp Lioa luôn khẳng định giá trị của mình trên thị trường. Vỏ bên ngoài được làm bằng sắt sơn tĩnh điện bền và không rỉ, thiết kế nhỏ gọn mang lại tính thẩm mỹ cho gia đình của bạn. Các cuộn dây biến đổi dòng điện được làm bằng đồng nguyên chất, giúp sản phẩm bền và ổn định.

An toàn luôn là điểm quyết định một chiếc ổn áp có tốt hay không. Ổn áp Lioa 3 lần an toàn do được bảo vệ 3 trong 1: bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, đóng ngắt chủ động. Không có hiện tượng rò rỉ điện ra ngoài thành vỏ ổn áp gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Công ty là đại lý phân phối ổn áp lioa tại khu vực phía Nam, vì vậy bạn có thể mua được sản phẩm ổn áp lioa chính hãng với giá tốt nhất có thể. Và những dịch vụ hỗ trợ tư vấn chăm sóc khách hàng trước và sau mua hàng sẽ làm bạn hài lòng khi mua hàng tại Redsun.

Trung tam phan phoi on ap lioa

Trung tam phan phoi on ap lioa - Anh lioa.net

Công ty phân phối lioa - Cam kết giá tốt nhất

Ảnh lioa.net: Công ty phân phối lioa - Cam kết giá tốt nhất

Trung tâm phân phối ổn áp lioa
Chiết khấu 30% trên giá catalogue của nhà sản xuất, Redsun cam kết mang lại giá ổn áp lioa tốt nhất cho khách hàng mua lẻ. Chính sách chiết khấu riêng cho cửa hàng điện và khách hàng mua số lượng lớn. Chính sách giá có thể thay đổi theo từng đơn hàng và từng thời kì, vui lòng gọi để được hỗ trợ báo giá tốt nhất.

Tất cả các sản phẩm ổn áp lioa do Redsun phân phối là mẫu ổn áp lioa mới nhất, hàng chính hãng 100%. Được bảo hành chu đáo của nhà sản xuất trong vòng 3 năm kể từ ngày mua.

Trung tam phan phoi lioa

Trung tam phan phoi lioa

Nhằm tiết kiệm chi phí và công sức cho khách hàng, Công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi tại thành phố Hồ Chí Minh; Hà Nội.. .Đối với khách hàng ở tỉnh công ty hỗ trợ giao hàng tới bến xe do khách hàng chỉ định để giao hàng cho khách. Đội ngũ giao hàng của chúng tôi luôn nỗ lực để giao cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất.

Luôn lấy chữ Tín làm hàng đầu trong công việc, nên Redsun cam kết với khách hàng luôn kiểm hàng trước khi giao. Tránh trường hợp giao hàng bị lỗi cho khách, không thay thể phụ kiện bên trong, sản phẩm còn hạn bảo hành của nhà sản xuất. Những sản phẩm bảo hành, bạn có thể gởi trực tiếp tới công ty Redsun tại 104/357 Tam Trinh, Hà Nội để được bảo hành chính hãng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵng sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Vui lòng gọi (04) 3661 7465 - 0912.307.206 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất. Còn rất nhiều mẫu ổn áp lioa tại www.lioa.net để quý khách lựa chọn.

LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT REDSUN

ĐC: 34-36 PHỐ VĨNH HƯNG - PHƯỜNG VĨNH HƯNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI

TƯ VẤN ONLINE 24/7

Về ổn áp: Mr. Thao  On ap lioa-tu van0912 307 206

Về biến áp: Mr. Biển  Bien ap lioa-tu van0912 645 429

Bảo hành ổn áp, thông tin kỹ thuật khác: Mr. Đông  Bao hanh on ap lioa, bien ap lioa0902 096 345

FAX: 043 66 17465

MÃ SỐ THUẾ CỦA CÔNG TY: 010 393 97 79

TÀI KHOẢN CÔNG TY: 190 289 925 150 18

TẠI: NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM, CHI NHÁNH TECHCOMBANK LĨNH NAM.

ĐỊA CHỈ: TÒA NHÀ VTC 18 TAM TRINH, QUẬN HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI.

EMAIL CỦA CÔNG TY: STANDA.TCV@GMAIL.COM

Công ty chuyên sản xuất ổn áp, biến áp các loại và cung cấp cho các đại lý trên toàn quốc

Bạn đang xem: Trung tâm phân phối ổn áp lioa
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x