lioa 60kva 3 pha

Admin 24/12/2020
lioa.net
lioa DR3-60K 160-430V 3 pha giúp thực hiện chức năng ổn áp và tự động ổn định dòng điện giúp bảo vệ tốt các thiết bị điện.

Lioa DR3-60K 160-430V 3 pha

Sản phẩm lioa 60k (DR3-60K) điện vào 160-430V 3 pha giúp thực hiện chức năng ổn áp và tự động ổn định dòng điện giúp bảo vệ tốt các thiết bị điện cũng như giúp chúng hoạt động an toàn và hiệu quả hơn.

Một trong những nguyên nhân khiến cho các thiết bị điện trong gia đình giảm tuổi thọ và dễ dàng hư hỏng, không hoạt động tốt được như giá trị vốn có của nó đó chính là vì tình trạng điện áp không ổn định thường xuyên xảy ra hiện tượng tăng hay sụt áp. Vậy chúng ta cần làm gì để có thể ổn định lại tình trạng này, giúp cho các thiết bị hoạt động tốt hơn đồng thời kéo dài tuổi thọ của nó? Sử dụng ổn áp lioa DR3-60KVA 160-430V 3 pha chính là phương pháp hiện nay được đông đảo người tiêu dùng cũng như các chủ đầu tư tin tưởng và an tâm chọn lựa.

Ổn áp Lioa được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu với thiết kế kiểu dáng độc đáo đẹp, đa dạng, tinh tế vừa giúp tăng cường chất lượng cho sản phẩm, tiện lợi trong công tác lắp đặt, đặc biệt còn tăng cường vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất. Đồng thời, ổn áp lioa DR3-60KVA 160-430V 3 pha còn được thiết kế theo yêu cầu của những khách hàng có nhu cầu.

On ap lioa dr3-60k

Hiện nay, sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở những nơi có vùng điện lưới lớn, khi xảy ra các sự cố về điện thì ổn áp sẽ tự động điều chỉnh nguồn điện áp sao cho ổn định để các thiết bị điện hoạt động bình thường tránh tình trạng hư hỏng đáng tiếc.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ điều khiển tự động bằng vi mạch tích hợp có dải hoạt động đầu vào rộng với điện áp ra cao 220V +/- 5%, có mức điện áp hoạt động là 160V – 430V với 60KVA, tần số 50/60Hz và có trọng lượng 220 kg. Sản phẩm đảm bảo hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt từ -5 độ C đến 40 độ C.

Đặc biệt, ổn áp Lioa DR3 60Kva là dòng sản phẩm cao cấp mang trong mình đầy đủ tính năng về việc bảo vệ quá tải CB, bảo vệ quá áp CB, tự động đóng nguồn điện và chống mất pha.

Hoạt động ổn định tạo được độ bền cho các thiết bị điện cũng như giúp các thiết bị điện hoạt động hiệu quả.

Nhờ nhiết kế kiểu dáng công nghiệp sang trọng nên hiện nay dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở nhiều không gian khác nhau từ nhà ở đến văn phòng, cao ốc hay nhà xưởng, khu công nghiệp…


Mua ổn áp lioa chính hãng ở đâu
Ổn áp lioa là một sản phẩm nổi bật của công ty với hơn 10 năm hoạt động và sản xuất. Các dòng sản phẩm Lioa luôn đem đến chất lượng nổi bật và an toàn được khẳng định qua nhiều cống hiến và giá trị sử dụng cho người tiêu dùng trong thời gian dài vừa qua.
Hiện nay ổn áp lioa có rất nhiều kiểu mẫu với công suất cũng như dải điện áp khác nhau để giúp quý khách dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu.


Tất cả các mẫu ổn áp lioa đều được bảo hành chính hãng 3 năm kể từ ngày mua giúp quý khách hàng có thể an tâm hơn khi sử dụng.
Trong số những dòng ổn áp lioa thì ổn áp loại 60kva đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người sử dụng quan tâm tin tưởng sử dụng và có độ thông dụng cao và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên với nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường khiến cho rất nhiều người tiêu dùng phân vân trong việc tìm mua ổn áp lioa chính hãng ở đâu.

Hiện nay công ty phân phối thiết bị điện redsun chính là đơn vị phân phối các dòng ổn áp cao cấp nhất trong số đó có ổn áp lioa. Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo về an toàn và chính hãng với giá cả phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Ngoài dòng ổn áp lioa 60kva thì hiện tại chúng tôi còn phân phối rất nhiều dòng ổn áp lioa khác nhau như: lioa 1 pha 1kva, 10kva, 15kva .... hoặc dòng lioa 3 pha như lioa 20kva, lioa 30kva, lioa 50kva và còn rất nhiều loại biến áp, ổn áp lioa chất lượng khác.

 
Cách sử dụng lioa 60k hiệu quả

Để chọn lựa được loại ổn áp Lioa hiệu quả phục vụ cho hoạt động làm việc của thiết bị điện thì khách hàng cần chú ý những điều sau đây:

Cần chọn loại dây dẫn điện đầu ra và đầu vào tốt trong quá trình lắp đặt.

Để đảm bảo máy lioa tiếp xúc tốt người sử dụng cần bắt chặt các đầu dây vào cọc nối dây.

Nên đặt máy ở nơi thoáng mát, khô ráo và dễ theo dõi.
Cần nối dây tiếp địa cho máy để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Khi điện áp lưới giảm xuống thấp thì cần giảm tải cho máy để tránh tình trạng quá tải.

Bạn đang xem: lioa 60kva 3 pha
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x