Ổn áp lioa 2 ký bị sụt nguồn

Admin 24/12/2020
lioa.net
Ổn áp lioa 2 ký bị sụt nguồn, Ổn áp lioa 2 kva bị hỏng khi đang dùng, Ổn áp lioa 2000 không đủ điện ra 220v, Sửa Lioa 2000 cho máy photocopy.

Ổn áp lioa 2 ký bị sụt nguồn

Ổn áp lioa 2 ký bị sụt nguồn, Ổn áp lioa 2 kva bị hỏng khi đang dùng, Ổn áp lioa 2000 không đủ điện ra 220v, Sửa Lioa 2000 cho máy photocopy.

on_ap_lioa_2_ky_bi_sut_nguon

On ap lioa 2 ky bi sut nguon

Ổn áp lioa nói chung được sử dụng nhiều tại thành phố và tại thôn quê phục vụ cho cả sinh hoạt gia đình và cho sản xuất làm ăn. Do đặc thù nguồn lưới điện nước ta còn nhiều hạn chế về truyền tải điện tại các địa phương không theo kịp nhu cầu thực tế. Nguồn điện lưới tại nhiều vùng bị yếu, chập chờn từ đó cần dùng đến Ổn áp lioa.

Giống như bất kỳ loại máy móc nào khác, máy ổn áp lioa cũng bị hư hỏng trong quá trình sử dụng và nguyên nhân thì có rất nhiều. Có điều bạn cần phải để ý khắc phục sửa chữa kịp thời tránh dùng cố dẫn đến cháy hỏng cả ổn áp lioa lẫn các thiết bị đắt tiền khác của bạn.

Dưới đây là một vài trường hợp ổn áp lioa hỏng hóc thực tế mà chúng tôi sưu tầm làm tài liệu (câu trả lời có thể đúng có thể chưa chính xác > Vì vậy để yên sau khi suy xét nếu các bạn không khắc phục được những hư hỏng đó hoặc muốn tư vấn thêm Xin Hãy Liên Hệ Tới Công Ty Chúng Tôi Để những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành ổn áp - biến áp - thiết bị điện phục vụ Bạn) để các bạn tham khảo từ đó có cách phòng tránh đúng và sửa chữa lioa đúng nơi để khỏi bị :Tiền Mất Tật Mang":

Hỏi? Em có dùng ổn áp cho máy tính, nhưng không hiểu tại sao mấy bữa nay trong khi đang mở máy thì kim ổn áp chạy không ổn định, không biết là do máy tính của em có vấn đề hay do nguồn điện??? ổn áp có hiện tượng kim rung rung và có tiếng kêu lách tách! em xin chân thành cám ơn!!!

Trả lời! Bạn nên mang tới trung tâm bảo hành để kiểm tra. Không nên tự sữa nhé. Xem thông tin bảo hành ổn áp lioa tại http://www.lioa.net/ Hiện tượng vậy thì nên mang ổn ap đi bảo dưỡng ngay không thì cả máy lẫn ổn áp toi hết. Có ổn ap thì rất tốt nhưng ổn áp hỏng thì máy tính và các thiết bị khác hỏng hết.

>>>>

Hỏi? Tình hình là nhà em đang chạy con Toshiba E550, do em ko biết nên mua ổn áp Lioa 2000. Từ lúc mua về đến giờ cứ chạy một lúc là bị Wait. Em nhìn bên đồng hồ của ổn áp thì kim nó nhảy lên phần giữa. Có bạn nào biết cho mình hỏi là ổn áp đó có dùng máy photocopy dc ko hay phải thay cái mới. Hay tại do máy photo của mình bị hỏng?

Trả lời! Thực ra nếu điện ở chỗ bạn ổn định thì ổn áp 2kva là dùng được rồi nhưng như bạn nói đó khi chạy ampe kế chỉ ở giữa ( tức là khoảng 8A) thì điện ở đó không được ổn định lắm, muốn chạy ổn định thì bạn nên đổi các khác, mất công đổi thì dùng từ 5kva trở lên ( dùng chung cho cả mạng điện luôn) . Tuy nhiên khi mua bạn nên chú ý tìm loại ổn áp có đầu ra 120 và 220 nhé vì nếu không mua phải cái chỉ có đầu ra 100V và 220 thì sẽ không đủ điện cho máy hoạt động nhé ( trừ phi máy bạn chạy điện 220V). Rất hợp lý nên mua lioa 5K đi

>>>>>

Hỏi ? Tình hình là cái Lioa nhà mình dạo này không thể kéo được điện về đủ 220V , chỉ dao động từ 190 đến 200 thôi. Anh em nào có kinh nghiệm có thể chỉ giúp mình nguyên nhân từ đâu không? Mình lăn tăn không biết có phải liên quan đến bo điều khiển mô tơ của lioa không hay do gì khác. Nếu do bo đó thì mua ở đâu được và giá cả bao nhiêu? Xin cảm ơn

Trả lời! Bạn nên mang tới trung tâm bảo hành để kiểm tra. Không nên tự sữa nhé. Xem thông tin bảo hành ổn áp lioa tại http://www.lioa.net/ Hiện tượng vậy thì nên mang ổn ap đi bảo dưỡng ngay không thì cả máy lẫn ổn áp toi hết. Có ổn ap thì rất tốt nhưng ổn áp hỏng thì máy tính và các thiết bị khác hỏng hết.

>>>>>

Hỏi? Ổn áp lioa hay bị ngắt nguồn? lioa của em 5 ký em dùng cho 2 máy photo điện 110v cứ photo 2 máy cùng lúc thì lioa lại bị ngắt nguồn, chỉ photo được 1 máy thôi, theo các bác lioa của em bệnh gì, các bác giúp em với. Thêm nữa, Lioa của em ban ngày thì nó kêu cứ tanh tách ở bên trong
nhưng chạy 2 máy lại bị tắt nguồn?

Trả lời! Có thể điện đầu vào yếu, thấp hơn ngưỡng kéo của ổn áp. Bác kiểm tra lại điện thế vào ổn áp là bao nhiêu, nếu nhỏ hơn là nó tự ngắt ngay.
Cũng có thể wá tải.

Lioa của bạn không hỏng gì cả, máy photo mỗi máy công suất tối đa mỗi máy hơn 1600W như thế 2 máy là gần 3500W nếu hai máy chạy cùng một lúc mà điện lưới yếu quá thì Lioa cũng không kéo lên được dẫn đến Lioa đóng ngắt dole liên tục gây ra tiếng kêu tách tách. giải pháp là dùng một máy khi điện lưới yếu hoặc là mua cái 7 ký chạy mới ổn đinh.

Thêm nữa, Chắc chắn trường hợp của bạn ổn áp lioa bị quá tải rồi. Bạn xem các hướng dẫn chọn ổn áp lioa tại www.lioa.net để tránh trường hợp chọn sản phẩm không phù hợp với nhu cầu gây lãng phí bạn nhé!.

>>xin giải pháp cho máy photo ở khu vực điện yếu>>

Hỏi? Mình có 1 máy photo toshiba 550 chạy điện 220v, ở khu vực mình điện rất yếu và hay thay đổi đột ngột. Bình thường chỉ được khoảng 140V, có lúc giờ cao điểm còn 50-80V, nhưng có lúc lại vọt lên 220V. Mình đã mua 1 ổn áp LIOA 5 KVA dải điện áp vào là 90-240V nhưng khi có người hàn hoặc đóng máy thì ổn áp không vớt kịp và máy photo đang chạy hoặc ở chế độ chờ bị sụt áp khởi động lại. Cũng vì lý do này mà máy của mình đã bị hỏng Board nguồn, giờ đang hỏng Board SYS và Board Laze có vấn đề báo CA5. Các bạn có giải pháp nào giúp mình với. Ngoài thị trường có bán thiết bị chống sụt áp, nguồn máy photo dải rộng ... hay gì đó giải quyết được vấn đề này không. Ai có hoặc biết chỗ nào có giúp mình với nhé. Mình ở khu vực phía Bắc.

Trả lời! Khu vực của bạn điện yếu như vậy thì bạn nên chọn mua ổn áp dãy rộng có giá trị áp vào từ 90V-240V thì mới đáp ứng cho bạn được. Loại ổn áp này bạn phải chịu khó tìm. Vì hiện nay hiện tượng điện yếy như nơi bạn rất ít, giá thành cao.

Thêm nữa, ở Cao bằng có 1 bác từng bị trường hợp như bạn, chắc do dùng điện TQ. Họ đã dùng 2 cái ổn áp đấu song và 1 cái thứ 3 lấy 1 trong 2 cực nóng /lạnh ở trong 2 cái kia. Thực hư thì không biết họ có gắn bo gì để khiển không như dùng tạm được.

 

 

 

Bạn đang xem: Ổn áp lioa 2 ký bị sụt nguồn
Bài trước Bài sau
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0912307206
x